Tin tức

CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ CỰC ĂN Ý VỚI GIÀY CAO GÓT CHO NÀNG CÔNG SỞ

27.03.2018
Đến công ty với vẻ ngoài đầy tự tin và tỏa nắng là mong muốn của mọi cô gái. Và tất nhiên giày cao gót là món đồ phụ kiện cơ bản không thể thiếu của các nàng. Nhưng có đôi khi nàng bị bế tắc vì những quy định về đồng phục nơi công sở, nàng không biết phối đồ và giày ra sao để thật tự tin và cá tính. Đừng lo, hãy để SUNDAY gợi ý cho nàng nhé.

1. Quần Jeans + Giày cao gót/Sandal cao gót

Đây đây, nàng ơi. nàng đừng nghĩ mặc quần Jeans thì không diện được với giày cao gót nhé. Sai lầm đấy ạ. Quần Jeans có thể đi cùng với nhiều loại giày cao gót nữa là đằng khác, từ giày cao 5 - 7cm  đến cao gót bít mũi hoặc sandal cao gót đều có thể mix được. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng trở thành một trong những cô nàng công sở đầy sáng tạo và cá tính đấy nhé.

Xem thêm tại Giày Sandal CG31

Xem thêm tại Giày Sandal CG32

2. Váy suông dài + Giày cao gót quai mảnh

Váy suông dài và giày cao gót là set đồ các nàng công sở mặc mãi không chán. Dịu dàng, nữ tính và thanh lịch là điều tuyệt vời mà cặp đôi này mang lại. Váy suông dài tới gối kết hợp giày cao gót quai mảnh từ 5 – 9cm để kéo dài thêm đôi chân của mình và tôn vóc dáng quyến rũ hơn.

 Xem thêm tại Giày cao gót quai mảnh SUNDAY CG21

 Xem thêm tại Giày cao gót quai mảnh SUNDAY CG21

3. Váy xòe + Giày cao gót quai chéo/quai trong

Nhiều lúc ngắm các cô gái mặc váy xòe và đi giày cao gót đẹp tự nhiên khó tả, cảm giác như váy và giày cao gót sinh ra là để dành cho con gái vậy. Với công thức váy xòe và giày cao gót quai chéo/ quai trong, chắc chắn nàng sẽ thật dịu dàng và kiêu hãnh mỗi khi đến công sở.

Xem thêm tại Giày cao gót SUNDAY CG25

Xem thêm tại Giày cao gót SUNDAY CG19

SUNDAY Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn