Tin tức

HOT TREND - GIÀY MŨI VUÔNG CHO CÁC NÀNG

13.08.2019

Dường như những thiết kế giày mũi nhọn hay mũi tròn đã quá quen thuộc và gây nhàm chán với phái đẹp. Và rồi những đôi giày mũi vuông xuất hiện trở nên thời thượng và chiếm trọn tình cảm của các cô nàng năng động cá tính. 


Suốt mùa hè vừa rồi ắt hẳn bạn sẽ thấy tần suất xuất hiện của những đôi giày búp bê mũi nhọn và mũi tròn của giới trẻ vô cùng nhiều. Nhưng khi giày mũi vuông xuất hiện thì lại lập tức trở thành trào lưu của chị em phụ nữ. Sự khỏe khoắn và cá tính không thế chối từ mà những đôi giày búp bê mũi vuông mang lại đã hấp dẫn giới trẻ để quyết tâm sắm cho mình một đôi để hợp xu hướng.



Thiết kế giày không những đơn giản về kiểu dáng, chất liệu đa dạng mà trên hết để phối đồ với giày mũi vuông cũng không gặp quá nhiều khó khăn.



 

Mặc dù nhìn có vẻ cứng nhắc nhưng giày mũi vuông hoàn toàn linh hoạt trong việc phối với các kiểu trang phục khác nhau từ váy liền hay chân váy thướt tha cho đến các loại chân váy ngắn cá tính, skinny jeans hay quần vải ống xẻ. Đem đến sự sang trọng không kém phần quyến rũ trên từng bước chân. 

Những đôi giày mũi vuông có kiểu dáng thiết kế kín phần gót trông có hơi hướng cổ điển thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi dự tiệc hay thậm chí là tụ tập bạn bè.



Đến ngay SUNDAY để cùng bắt kịp xu hướng thời trang trong năm nay nhé! 

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn