Tin tức

5 MẪU DÉP ĐẾ XUỒNG HOT NHẤT TUẦN QUA

19.06.2018

Nếu nàng là một cô gái chân ngắn xinh xắn và cần cải thiện chiều cao của mình thì Dép đế xuồng SUNDAY sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho nàng

Cùng SUNDAY khám phá 5 mẫu Dép đế xuồng hot nhất tuần qua nhé! 

1. Dép đế xuồng 5cm DD26

Dép DD26 SUNDAY có kiểu dáng đơn giản, dễ mang với đế dép dày dặn, chống mài mòn và trơn trượt khi di chuyển. Đặc biệt phù hợp với các bạn nữ năng động và muốn tăng chiều cao.

Click xem thêm tại Dép - DD26

2. Dép đế xuồng 5cm DD06

Dép SUNDAY - DD06 có kiểu dáng dễ mang với đế dày dặn và cứng cáp, chống mài mòn và trơn trượt khi di chuyển. Quai trước của dép được phối màu nổi bật, gắn nơ xinh xắn và nữ tính giúp thu hút ánh nhìn. Quai được cố định vào thân dép bằng đính tán không gỉ, chống bung rời trong suốt quá trình sử dụng.

Click xem thêm tại Dép - DD06

3. Dép đế xuồng 5cm DD07

Dép DD07 có kiểu dáng đơn giản, dễ mang với đế dép dày dặn, chống mài mòn và trơn trượt khi di chuyển. Được thiết kế với hai quai ngang bản to hở mũi, giúp bảo vệ chân nàng và tạo sự duyên dáng.

Click để xem thêm tại Dép - DD07

4. Dép đế xuồng 7cm DD21

Dép đế xuồng 7cm SUNDAY DD21 có kiểu dáng thanh lịch và duyên dáng, dễ mang. Đế giày cứng cáp, chắc chắn, dễ dàng khi di chuyển, tạo cho từng bước đi của phái đẹp sự uyển chuyển và nhẹ nhàng. Từng mũi chỉ đường kim của giày được thực hiện tỉ mỉ và công phu, giúp duy trì độ bền đẹp dài lâu khi sử dụng.


Click để xem thêm tại DÉP - DD21

Click để xem thêm tại DÉP - DD21

Click để xem thêm tại DÉP - DD21

Click để xem thêm tại DÉP - DD21

5. Dép đế xuồng 7cm DD24

Dép đế xuồng DD24 SUNDAY là mẫu Dép quai ngang bản to, điểm nhấn là bông hoa phía trên thân giày. Đế dép được thiết kế đặc biệt chống trơn trượt và dễ dàng di chuyển.

Click để xem thêm tại DÉP - DD24

SUNDAY Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn